Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Ung thư vòm họng có những phương pháp điều trị nào?

Ung thư vòm họng có những phương pháp điều trị nào?

Trong khi điều trị ung thư vòm họng bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu dựa trên cơ sở đảm bảo về mặt hiệu quả điều trị còn cố gắng bảo vệ chức năng vòm họng và nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân, rất nhiều trường hợp lâm sàng đã chứng minh, hiệu quả của liệu pháp điều trị tổng hợp tốt hơn rất nhiều so với việc sử dụng đơn thuần một liệu pháp, hơn nữa liệu pháp can thiệp cũng trở thành một trong những liệu pháp quan trọng điều trị lâm sàng ung thư vòm họng.

Dùng kỹ thuật nút mạch để chặn động mạch cung cấp máu cho khối u, thông qua nút động mạch, có thể ngăn chặn được các dinh dưỡng đến nuôi khối u, từ đó đạt đến mục đích điều trị. Bệnh nhân ung thư vòm họng áp dụng liệu pháp can thiệp trước phẫu thuật, có thể làm teo nhỏ khối u, giảm phạm vi cần phẫu thuật, từ đó đảm bảo thuận lợi cho tiến trình phẫu thuật. Đối với những bệnh nhân không thể phẫu thuật, việc tiến hành liệu pháp can thiệp có thể giảm nhẹ đau đớn, cải thiện chất lượng sống cho bệnh nhân.
Liệu pháp can thiệp là một trong những liệu pháp điều trị ung thư vòm họng có ưu điểm : an toàn đáng tin cậy, không phẫu thuật, không làm tổn thương đến các bộ phận lành xung quanh, bảo vệ được chức năng họng. Bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng của từng bệnh nhân như phân loại bệnh, giai đoạn mấy và đã có di căn hạch hay chưa để định ra phác đồ điều trị mang tính chất cá nhân, từ đó việc áp dụng phác đồ sẽ được khách quan và phù hợp hơn. Trong quá trình điều trị có thể kết hợp thêm điều trị Đông y, có thể khống chế được sự lan rộng của các tế bào ung thư di căn, tăng cường khả năng miễn dịch để đạt được mục đích ức chế sự tăng trưởng và phòng tái phát các tế bào ung thư, nâng cao hiệu quả điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét